เรื่องเล่าในวันที่เราเข้าร่วมโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ


เรื่องเล่าในวันที่เราไปร่วมโครงการจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ" 

วันที่ 24 ส.ค.2562  ที่คลองสาธารณะประโยชน์ ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี


 



ลุยงานสุดฤทธิ์
เหนื่อย ยังมี รอยยิ้ม
แสดงความเป็นพร้อม และความสามัคคี

เสร็จไวเกินความคาดหมาย
เครื่องมือพร้อมมาก
ไปต่อที่ชายทะเล ได้ใจไปเต็มๆ
ทีมงานจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ  AQUA TEAM




สิ่งที่ได้รับมอบหมาย คือพื้นที่ข้างคลอง ที่เต็มไปด้วยหญ้าคา วัชพืช ต้นไม้ริม
คลอง ซึ่งจะต้องจัดการถากถาง เก็บกองไว้อีกฟาก เพื่อให้อีกทีมไปเก็บอีกต่อหนึ่ง


 สิ่งที่เห็น คือ พลัง ความร่วมแรงร่วมใจ แม้ว่างานจะหนักหนา แต่เราสามารถทำให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาสั้นมาก และเห็นความมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อ แบ่งปัน น้ำดื่ม อาหาร ให้กับ คนในทีม ภาพประทับใจ เห็นรอยยิ้ม ความสามัคคี บรรยากาศดีๆ ภาพที่ออกมา เลยอย่างที่เห็นนี้

  #AquaNishihara# Together …We do it with Big Heart.

ความคิดเห็น