ข้อดีของการฝึกแยกขยะให้เป็นนิสัย


เราต่างรู้ว่า ในแต่ละวัน เราทำให้เกิดขยะขึ้นมากมาย ถ้าเราไม่รู้จักแยกขยะ สังคมส่วนร่วมจะเป็นอย่างไร

"มาเรียนรู้ และแยกขยะแต่ละประเภทให้เป็นนิสัย" คลิก การคัดแยกขยะให้ถูกวิธี

เปรียบขยะเหมือนความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิต เราต้องแยกให้เป็น ทิ้งให้เป็น

บางครั้ง ความรู้สึกที่แย่ แต่มีประโยชน์ในวันต่อไป เราก็อาจจะนำมารีไซเคิล นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้

ความรู้สึกที่แย่ แต่ไร้ประโยชน์ ก็ทิ้งไปให้ ทิ้งให้ถูกที่ อย่าไปเสียดาย

และถ้ามันเป็นความรู้สึกที่ร้าย ก็ต้องแยกทิ้งไป ไม่ให้ใจเป็นพิษ

เพื่อน ๆ อาควา มาร่วมกันแยกขยะแต่ละประเภท และฝึกแยกขยะในใจกันนะคะ

ผู้เขียน:Kanokwan อ้อ

ความคิดเห็น